‘ஏலியன்’ பிரான்சைஸ் பற்றிய ஆரம்பக்கட்ட புரிதல் இருந்தாலே போதும் என்பதாகப் புரியும்படியான திரைக்கதையுடன் இதை வார்த்திருக்கும் இயக்குநர் ஃபெட் அல்வராஸுக்கு (Fede Álvarez) பாராட்டுகள். ஆரம்பக்கட்ட வேற்றுக்கிரகக் காட்சிகள் கடந்து விண்கலத்தில் ஏறியதும் தடதடக்கிறது திரைக்கதை. எப்படியும் ஹாரர் டிரீட்மென்ட்டில் ஏலியன் அனைவரையும் தாக்கும் என்பதைக் கணிக்க முடிந்தாலும் அதைத் தேர்ந்த நடிப்பில் சுவாரஸ்யமான மேக்கிங்கில் அமர்க்களப்படுத்தியிருக்கிறது படக்குழு. குறிப்பாக ‘ஜீரோ கிராவிட்டி’யில் நடக்கும் ரணகள க்ளைமாக்ஸ் அட்டகாசமான மேக்கிங். ஆங்காங்கே வரும் டெக்னிக்கல் ஐடியாக்களும் காட்சிகளுக்கு வலுசேர்த்திருக்கின்றன.
அதே சமயம், இதே வழிமுறையில் இன்னும் எத்தனை படங்கள் எடுப்பார்கள் என்ற கேள்வியும் எட்டிப் பார்க்கவே செய்கிறது. ‘அதே டெய்லர், அதே வாடகை’ என்பதாக ஒரு குறுகிய வெளி, அதில் ஏலியனுடன் மாட்டிக்கொள்ளும் குழுவினர் என சுட்ட தோசையையே பிரெஷ்ஷாக பரிமாற முயன்றிருக்கின்றனர். அது எக்ஸ்பையரி ஆகவில்லை என்பது ஆறுதல். ஆனாலும் பிரான்சைஸை உருவாக்கிய ரிட்லி ஸ்காட்டே அடுத்தடுத்த பாகங்களில் கொஞ்சம் தடுமாற, கமெர்ஷியலாக சரியான ரூட்டில் பயணித்து அந்தப் பழைய பிரான்சைஸுக்குப் புத்துயிர் கொடுத்திருக்கிறது இந்த ‘ஏலியன்: ரோமுலஸ்’.
+ There are no comments
Add yours