Vikram:`விக்ரம் நாயகனாகி 33 ஆண்டுகள்’- குரலால் உடலால் மனதால் நடிப்புக்கு தன்னை ஒப்புக்கொடுத்த பயணம் | Incredible career of the actor vikram

Estimated read time 1 min read

குரல் வழி நடிப்பில் கவன ஈர்ப்பு

இந்த இடைப்பட்ட காலங்களில் விக்ரம் தன்னைத் தயார்படுத்திக் கொண்ட விதமே அலாதியானதுதான். நடிச்சா ஹீரோதான் என்று அடம் பிடிக்காத விக்ரம், டப்பிங் ஆர்ட்டிஸ்ட்டாகவும் தன்னை நிலைநிறுத்திக் கொண்டார். அஜித், அப்பாஸ், வினீத், பிரபுதேவா என்று தனக்குப் பின்பு சினிமாவில் அறிமுகமான இளையவர்களுக்குப் பின்னணிக் குரல் கொடுத்தார். அதையும் நடிப்புக்கான பாதையாகத்தான் பயன்படுத்திக் கொண்டார். ஏனெனில், ஒரு கலைஞனுக்கு மொழி, உடல், குரல் மூன்றும் கைவரப் பெறவேண்டும். அந்த வகையில் குரல்வழி நடிப்பின் மூலம் அழுத்தமான தடம் பதித்தார் விக்ரம். இன்றும் ‘அமராவதி’, ‘பாசமலர்கள்’, ‘புதிய முகம்’, ‘காதலன்’, ராசய்யா’, ‘மின்சாரக் கனவு’, ‘காதல் தேசம்’, ‘கண்டுகொண்டேன் கண்டுகொண்டேன்’ படங்களில் விக்ரமின் குரலைக் கேட்க முடியும். அது அந்த நடிகர்களின் நடிப்புக்கு எந்த அளவுக்கு ஒத்திசைவு தந்துள்ளது என்பதை உணரமுடியும்.

கமலைப் போல் இரண்டும் கலந்த கலவை

ஒரு கதாபாத்திரத்துக்குள் தன்னுடைய வடிவத்தை எடுப்பவர்கள் ஃபெர்பார்மராகவும், ஒரு கதாபாத்திரத்துக்குள் தன்னுடைய வடிவத்தைத் தொலைப்பவர்கள் ஆர்டிஸ்ட்டாகவும் ஜொலிக்கிறார்கள். அந்த இரண்டையும் இணைந்து செய்பவர்களே மிகச்சிறந்த நடிகர்கள். அப்படி ஒரு நடிப்புக் கலையைத் தனதாக்கிக் கொண்டுள்ளார் விக்ரம். அதனால்தான் கமலைப் போலவே அவர் இரண்டும் கலந்த கலவையாக ‘தில், ‘ஜெமினி, ‘தூள், ‘சாமி, ‘அருள்’, ‘பீமா’, ‘அந்நியன்’, ‘கந்தசாமி’, ‘தாண்டவம்’, ‘கோப்ரா’ என்று கமர்ஷியல் படங்களிலும், ‘காசி’, ‘பிதாமகன்’, ‘ராவணன்’, ‘தெய்வத் திருமகள்’, ‘ஐ’, ‘பொன்னியின் செல்வன்’ என்று பரிசோதனை முயற்சிப் படங்களிலும் சம அளவில் நடிக்க முடிந்தது.

`ராவணன்' படத்தில் விக்ரம்

`ராவணன்’ படத்தில் விக்ரம்

யார் சிறந்த நடிகன் என்பதற்கு விக்ரமின் வாழ்க்கைப் பாதையே சாட்சி. நாம் முன்பின் வாழ்ந்திராத ஒரு வாழ்க்கையைச் சரியாகப் புரிந்துகொண்டு, அதனைப் பார்வையாளனுக்குக் கடத்த வேண்டும். அப்படியான நடிப்பைத் திரையில் வெளிப்படுத்த வேண்டும். இது மெத்தட் ஆக்டிங்கின் முக்கியமான விதி. ரஷ்ய நாடக இயக்குநரான ஸ்டானிஸ்லாவ்ஸ்கி உருவாக்கிய நடிப்பு முறைதான் மெத்தட் ஆக்டிங். ஒரு நடிகர் தான் நடிக்கும் கதாபாத்திரத்திற்கு ஏற்ப உடல் அளவில் மட்டுமில்லாமல் மனதளவிலும் மாற வேண்டியது இன்றியமையாதது. அப்படி மாறும்போதுதான் நடிப்பு முழு பரிமாணம் பெற்று, கதாபாத்திரத்தின் தன்மை மிகத் துல்லியமாக வெளிப்படும். அதனைத் தன் பரிசோதனை முயற்சிப் படங்களில் பரீட்சித்துப் பார்த்து வெற்றி கண்டவர் விக்ரம்.

Source link

You May Also Like

More From Author

+ There are no comments

Add yours