பேசத் தொடங்கிய ஹரி பிரசாத், “2004ல நான் சென்னைக்கு வந்தேன். என்னோட கரியர் சரத்குமார் நடிச்ச ‘ஏய்’ படத்துலதான் தொடங்குச்சு. அதுக்கப்புறம் பல படங்கள்ல நான் ஏ.டி.ஆராக வேலைப் பார்த்திருக்கேன். இப்போ, கூழாங்கல் படத்தோட பயணம் வினோத் ராஜ் மூலமாகதான் தொடங்குச்சு. இயக்குநர் வினோத் ராஜ் ‘இந்த படத்துல நல்ல டீம்மாக சேர்ந்து வேலைப் பார்ப்போம்’ன்னு சொன்னாரு. அதுமட்டுமில்லாம, ‘லைவ் சவுண்ட் மாதிரி வேலைப் பார்க்கணும்’ன்னு என்கிட்ட சொன்னாரு. எனக்கு ‘கூழாங்கல்’ திரைப்படத்தோட கதையும் ரொம்ப பிடிச்சிருந்தது.” என்றார்.
மேலும் பேசத் தொடங்கிய அவர், ” ‘கூழாங்கல்’ திரைப்படம் என்னோட சவுண்ட் டிசைன் கரியருக்கும் முதற்புள்ளியாக அமைஞ்சிருக்கு. சவுண்ட் டிசைன்ல இதுதான் என் முதல் திரைப்படம். முதல் படத்துலேயே பல சேலஞ்சிங்கான விஷயங்களை முன்னெடுத்து பண்ணியிருக்கேன். இதுக்கெல்லாம் முன்னாடி நான் பல படங்களுக்கு டப்பீங் ஏ.டி.ஆராகவும் வேலை பார்த்திருக்கேன். இந்த படத்துல வேலை பார்த்த பலருக்கும் இது முதல் திரைப்படம். எல்லோரும் ரொம்பவே நல்ல பண்ணியிருந்தாங்க.” என்றவர் தனது சவலான பணிகள் குறித்து பேசத் தொடங்கினார்,” இந்த படத்தோட இயக்குநரும், ஒளிப்பதிவாளரும் படம்பிடிக்கப்பட்ட அதே நிலப்பரப்பைச் சேர்ந்தவர்கள். நான் சென்னைல வளர்ந்தவன். அந்த நிலப்பரப்போட சவுண்ட்டை கொண்டு வர்றதுக்கு பல முயற்சிகள் எடுத்து இன்னும் நல்லா பண்ணலாம்ன்னு முனைப்போட வேலைப் பார்த்தோம். இந்த படம் முழுமையாகவே சிங்க் சவுண்ட்தான். டப்பிங் தனியாக பண்ணல. சவுண்ட் எபெக்ட்ஸ் மட்டும் ஃபாலில (Foley) ரீ- கிரியேட் பண்ணோம். படத்துல பல சவுண்ட் எபெக்ட்ஸ் தனியாக தெரிஞ்சதுக்கும் இதான் காரணம்.
+ There are no comments
Add yours