மாநகரம் திரைப்படத்தின் சந்தீப் கிஷன் கதாபாத்திரத்தை வடிவமைப்பதற்கு ‘சத்யா’ திரைப்படத்தின் கமலின் கதாபாத்திரம்தான் இன்ஸ்பிரேஷனாக இருந்திருக்கிறது. ‘சத்யா’ திரைப்படத்தின் கமலின் தோற்றத்தைப் போன்ற வடிவில்தான் சந்தீப் கிஷன் கதாபாத்திரத்தின் தோற்றமும் அமைந்திருக்கும். ‘சத்யா’ திரைப்படத்தில் கமலின் கதாபாத்திரத்தை வேலை தேடி அலைபவராகவும், தன் கண்களுக்கு முன்னால் நிகழும் ஒழுக்க சீரில்லாத நிகழ்வுகளுக்குக் கோபப்படுபவராகவும் காட்டியிருப்பார்கள்.
அதேபோல்தான் ‘மாநகரம்’ திரைப்படத்தின் சந்தீப் கிஷன் கதாபாத்திரமும் அமைந்திருக்கும். இதுமட்டுமின்றி ‘சத்யா’ திரைப்படத்தில் சண்டைக் காட்சிகளில் பெரும்பான்மையாக பன்ச் (குத்து) சண்டைகள்தான் இருக்கும். அதைப் பின்பற்றித்தான் ‘மாநகரம்’ திரைப்படத்தின் சந்தீப் கிஷன் கதாபாத்திரம் இடம்பெறும் சண்டைக் காட்சிகளையும் வடிவமைத்திருப்பார்கள். இதெல்லாம்தான் ‘மாநகரம்’ திரைப்படத்திலுள்ள கமல் ரெஃபரென்சஸ்.
‘கைதி’ திரைப்படத்தை எழுதுவதற்கு ஊக்கமாக அமைந்தது கமல் நடித்த ‘விருமாண்டி’ திரைப்படம்தான் என லோகேஷ் கனகராஜ் பல நேர்காணல்களில் கூறியிருக்கிறார். ‘விருமாண்டி’ திரைப்படத்தின் கமலின் லுக் போலவேதான் ‘கைதி’ திரைப்படத்தின் கார்த்தியின் லுக்கும் அமைந்திருக்கும். ‘கைதி’ திரைப்படத்தின் இறுதியில் ‘விருமாண்டி’ திரைப்படத்திற்கு லோகேஷ் கிரெடிட்ஸ் கொடுத்திருப்பார்.
இதுபோக, ரசிகர்கள் இத்திரைப்படத்தை ‘குருதிப்புனல்’ திரைப்படத்துடன் ஒப்பிட்டும் சில பதிவுகளைப் பதிவிட்டனர். ‘கைதி’ நரேன் கதாபாத்திரத்தை ‘குருதிப்புனல்’ கமல் கதாபாத்திரத்துடனும், அத்திரைப்படத்தில் கமலுக்குத் துப்பு கொடுக்கும் ஒருவரின் கதாபாத்திரத்தை ‘கைதி’ திரைப்படத்தில் நரேனுக்குத் துப்பு கொடுக்கும் கண்ணா ரவி கதாபாத்திரத்துடனும், நாசர் கதாபாத்திரத்தை ‘கைதி’ திரைப்படத்தில் வரும் ஹரிஷ் உத்தமன் கதாபாத்திரத்துடனும் ஒப்பிட்டுப் பதிவிட்டனர்.
+ There are no comments
Add yours