வீடியோ கால்களில் மட்டுமே உரையாடல், சுவர்களுக்குள் மட்டுமே காட்சிகள்… ஆனால் அவற்றை எந்தக் குழப்பமும் இல்லாமல், சலிப்பும் தட்டாமல் காட்சிப்படுத்தியிருக்கிறார் ஒளிப்பதிவாளர் மணிகண்டன் கிருஷ்ணமாச்சாரி; அதைத் திறம்படத் தொகுத்திருக்கிறார் ரிச்சர்ட் கெவின். க்ளைமாக்ஸில் வரும் அந்த நிழல் ஷாட்டும் அதை எடிட் செய்த விதமும், அதிலிருக்கும் குறியீடும் அட்டகாசம். டைட்டிலில் வரும் பிரித்வி சந்திரசேகரின் இசை மிரட்டல். படம் நெடுக அவ்வகை இசை பயணிக்காவிட்டாலும் ஒரு சில காட்சிகளில் த்ரில் உணர்வைக் கூட்டியிருக்கிறது.
இப்படி டெக்னிக்கலாக படம் சிறப்பானதாக இருந்தாலும், கதை என்ற விஷயத்தில் ஏமாற்றமே. தோராயமாகப் படத்தை அணுகினால், பேய் பிடித்துவிடுகிறது, அதைப் போராடி விரட்டுகிறார்கள் என்பது மட்டுமே ஒற்றை வரி கதையாக மிஞ்சுகிறது. அது லாக்டௌன் காலத்தில் நிகழ்கிறது என்பது மட்டுமே இதன் ‘மாத்தியோசி’ ஐடியா. ஆனால் கடந்த இரண்டு வருடங்களில் சினிமா, வெப்சீரிஸ், ஆந்தாலஜி எபிசோடுகள் எனப் பல லாக்டௌன் கதைகள் ஓ.டி.டி-யிலேயே வந்துவிட்டதால் அதிலும் புதிதாக எதுவுமில்லை.
+ There are no comments
Add yours